ตังถั่งเช่า-ราชาแห่งสมุนไพรจีน

 02 Aug 2018  เปิดอ่าน 7588 ครั้ง

ทำไมตังถั่งเช่าถึงเป็นราชาแห่งสมุนไพรจีน ณ วันนี้คงไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยิน คำว่า “ถั่งเช่า” สมุนไพรที่อ้างกันว่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ จริง ๆ แล้ว “ถั่งเช่า” คืออะไร มีสรรพคุณตามคำกล่าวอ้างเหล่านั้นหรือไม่? “ถั่งเช่า” หรือที่รู้จักกันว่า “ไวอากร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย” หรือ ตังถั่งเช่า หรือ ตังถั่งแห่เช่า แปลว่า “ฤดูหนาวเป็นหนอน ฤดูร้อนเป็นหญ้า” หรือที่เรียกกันว่า “หญ้าหนอน”

 

มุมมองของคนจีน  ถั่งเช่าเป็นยาจีนที่มีการใช้ตั้งแต่โบราณซึ่งเป็นการรักษาด้วยธรรมชาติ มีอายุกว่า 2,000 ปีมาแล้ว เนื่องจากเป็นสิ่งที่หายากและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ จึงมีการนำมาใช้กับจักรพรรดิของเมืองจีนเท่านั้น ในอดีตมีการบันทึกว่า จักรพรรดิของเมืองจีนและแพทย์แผนจีนมีการใช้ถั่งเช่าสำหรับการปรับสมดุลต่างๆในร่างกายให้เป็นปกติ ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการของโรคที่เกี่ยวกับไต ปอด และตับ ป้องกันการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศทั้งผู้ชายและผู้หญิง รักษาระบบหายใจ โรคหัวใจและหลอดเลือด มะเร็ง บรรเทาอาการอ่อนเพลีย บรรเทาอาการปวดและส่งเสริมให้มีชีวิตยืนยาว มุมมองของชาวตะวันตก ชาวตะวันตกเริ่มรู้จักถั่งเช่าประมาณปี 1726 ในงานประชุมทางวิทยาศาสตร์ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่มาได้รับความสนใจมากขึ้นในปี 1993 เมื่อนักกีฬาหญิงสามารถทำลายสถิติโลกของการแข่งขันกรีฑา 9 ชนิด ในกีฬาแห่งชาติของประเทศจีน หลังจากที่นักกรีฑาจีนได้ทานถั่งเช่าในช่วงระยะเวลาหนึ่ง หลังจากนั้นประเทศญี่ปุ่นได้มีการวิจัยสรรพคุณของถั่งเช่าและรับรองถึงประสิทธิภาพของถั่งเช่า ตั้งแต่นั้นมาจึงเป็นที่นิยมของนักกีฬาทั่วโลก ในปัจจุบันนี้ทางตะวันตกมีการใช้ถั่งเช่ากันอย่างแพร่หลาย ชาวตะวันตกใช้ถั่งเช่าเพื่อเพิ่มพลังงานแก่ร่างกายและกระตุ้นความต้องการทางเพศ ซึ่งผลที่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจและได้ผลดี จึงได้ชื่อว่า “ไวอากร้าของชาวตะวันออก’’ โดยการรับรองของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (U.S.A. FDA) “ถั่งเช่า” ถือว่าเป็นอาหารที่มีความปลอดภัย ดังนั้นจึงเป็นที่รู้จักกันว่าเป็น สุดยอดอาหารอย่างแท้จริง 

 

คุณสมบัติของถั่งเช่าที่มีผลรับรองจากงานวิจัยต่างประเทศ

  • เพิ่มพลังงานและบรรเทาอาการเหนื่อยล้า เพิ่มระดับ ATP ภายในเซลล์ (พลังงาน) และเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมออกซิเจนเพื่อใช้ประโยชน์
  • ทำให้การทำงานของ ปอด ตับ ไต และ หัวใจ ให้ดีขึ้น  บรรเทาอาการของโรคหอบหืด หลอดลมอักเสบ ตับอักเสบ ตับแข็ง โรคหัวใจ ภาวะหัวใจเต้นผิดปกติ โรคไต ลดการล้างไต และป้องกันโรคไตวายเรื้อรัง
  • เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เหมาะสมทั้งเพศชายและเพศหญิง ป้องกันการเป็นหมัน เพิ่มปริมาณและความแข็งแรงของอสุจิ นิยมเป็นของขวัญล้ำค่าวันแต่งงาน
  • ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น ต่อต้านเชื้อโรคและมีคุณสมบัติคล้ายยาปฏิชีวนะและเพิ่มระดับเม็ดเลือดขาว
  • เพิ่มเอนไซม์ SOD ภายในเซลล์เพื่อต้านอนุมูลอิสระและชะลอความชรา
  • ต่อต้านการเกิดมะเร็ง ส่งเสริมการทำงานของเซลล์ที่กำจัดเซลล์มะเร็ง ลดระดับและขนาดของเซลล์มะเร็ง และยืดอายุของผู้ป่วยให้นานขึ้น ใช้คู่กับการรักษาแผนปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การฉายรังสี และคีโม
  • ส่งเสริมให้มีชีวิตยืนยาวขึ้น เป็นยาอายุวัฒนะ ไม่มีผลข้างเคียง
  • ถั่งเช่าถือได้ว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพรจีน มีความสามารถในการทำงานสูงกว่าโสมและปัจจุบันมีราคาแพงยิ่งกว่าทองคำ เนื่องจากถั่งเช่าจากธรรมชาติ หายาก มีราคาสูงและเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก จึงมีของปลอมมากมายตามท้องตลาด หากต้องการซื้อถั่งเช่าแท้ ต้องเป็นถั่งเช่าที่นำเข้าจากทิเบตจากร้านที่ไว้ใจได้  มีแค่ถั่งเช่าแท้เท่านั้นที่มีคุณสมบัติทางยาตามที่ทั่วโลกยอมรับ หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการถั่งเช่าแท้寶芝堂สวนกวางตุ้งคลีนิค ยินดีให้คำปรึกษา เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตยาที่ทันสมัย วัตถุดิบสมุนไพรจึงต้องคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ประโยชน์ทางยาที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด และเพื่อให้คนไข้ของเราสามารถหายจากโรคภัยไข้เจ็บที่รุมเร้าและพอใจในบริการของเรา

ผลการรักษา

ติดต่อเรา

สวนกวางตุ้งคลินิค

สาขาMRT หัวลำโพง

เบอร์โทร

02-222-8899, 087-525-7777

ที่อยู่

66-68 ซอยพระแก้ว ถนนไมตรีจิต ป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100

เวลาทำการ

เปิดทุกวัน
10:00 น. - 20:00 น.
(รับคิวสุดท้าย 19.00 น.)

สวนกวางตุ้งคลินิค

สาขา BTS กรุงธนบุรี

เบอร์โทร

จองคิว-เลื่อนนัด โทร. 062-901-6009

ที่อยู่

สาขา BTS กรุงธนบุรี เสนาเฟสท์ เจริญนคร ชั้น 3 ห้อง 313 542, 542/1 ถนนเจริญนคร คลองสาน กรุงเทพ 10600

เวลาทำการ

เปิดทุกวัน 10.00 - 19.00 น.
(รับคิวสุดท้าย 18.00 น.)

สวนกวางตุ้งคลินิค

สาขาโรงแรมรอยัลเมืองสมุยวิลล่า

เบอร์โทร

จองคิว-เลื่อนนัด โทร. 02-222-8899, 087-525-7777

ที่อยู่

89 หมู่ 5 ตำบล บ่อผุด อำเภอ เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี 84320

เวลาทำการ

เปิดทุกวัน 10.00 - 19.00 น.
(รับคิวสุดท้าย 18.00 น.)
ปิด วันพฤหัส,วันศุกร์