ทรีทเมนต์ The secret of beauty

 02 Aug 2018  เปิดอ่าน 4383 ครั้ง

Silicone Cupping Lift  สวนกวางตุ้งคลีนิค กับนวัตกรรมแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยการยกกระชับผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ จากพลัง Silicone Cupping ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อใบหน้า 

เป็นถ้วยยางสูญญากาศ ปราศจากไฟฟ้าหรือเปลวไฟ  ดีสำหรับการบําบัดให้เหมาะกับสภาพผิวโดยการทําให้เกิดช่องว่าง มีการเคลื่อนไหวอย่างโอนโยน  และบํารุงหล่อเลี้ยงที่จุดต้นเหตุ เป็นการทรีทเม้นต์เพื่อกระชับผิวหนังที่ใบหน้า เกิดความผ่อนคลาย   

กว่า 5,000 ปีแล้ว ที่ผู้หญิงในเอเชีย รัสเซีย ยุโรป ได้ใช้เทคนิคของแรงดันในถ้วยซิลิโคนยางสําหรับผิวบริเวณใบหน้า ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างเพื่อทําให้เกิดสภาพผิวที่อ่อนเยาว์และได้ความหนุ่มสาวคืนมาอีกครั้ง จนเผยผลลัพธ์ที่ดีกับผิวหน้าอย่างสังเกตเห็นได้และคนรอบข้างรู้สึกได้ทันที  เราใช้วิธีอย่างนุ่มนวลแต่ได้ผล ซึ่งสามารถทําให้สัมผัสได้ถึงความเปล่งประกายของสภาพผิวใหม่    ด้วยการดูดอากาศอย่างแผ่วเบาและเป็นทางเลือกที่ดีได้  

เพราะใช้วิธีธรรมชาติทั้งหมด คุณประโยชน์ที่ได้รับนั้นสามารถปรับรูปทรงของกล้ามเนื้อที่ใบหน้าซึ่งหย่อนคล้อยจากผลของแรงโน้มถ่วงของโลก  ริ้วรอยจากการแสดงสีหน้า จุดบกพร่อง เปลือกตา ถุงไขมันใต้ตา ลดการบวมน้ํา รอยตีนกา คอ ช่วยให้รอยแผลเป็นเล็กๆ อ่อนตัวลง การยกใบหน้าได้นั้นมีสาเหตุเพราะการเพิ่มการไหลเวียนเลือดที่กล้ามเนื้อใบหน้า ทำให้กระชับรูขุมขน สร้างความแน่น เต่งตึง   การนำพาสารอาหารมาให้กับเซลล์ผิวทำให้ลดการระคายเคืองและยังสามารถกำจัดของเสีย สารพิษ ทั้งฟื้นฟูและหล่อเลี้ยงบำรุงผิวหน้า จนคุณหน้าใสขึ้น สะอาดขึ้น  นอกจากนี้ยังส่งผลให้สามารถสร้างความยืดหยุ่นและเพิ่มคอลลาเจนซึ่งอยู่ภายในได้อีกด้วย  บอกลาได้เลยกับผู้ที่มีรูปคางเป็นชั้น แก้มและใบหน้าบวม  การใช้ทรีทเม้นต์วิธีนี้มีเอกลักษณ์อย่างมากเพราะเป็นการหันกลับไปหายุคที่มีการใช้มือธรรมดาๆ ที่ปลอดภัย และได้รับความยอมรับมานานในหลายประเทศ

Silicone Cupping Lift เจ็บหรือไม่    การใช้ Silicone Cupping จะไม่มีความเจ็บปวดใดๆ และไม่ทิ้งร่องรอยแต่อย่างใด สําหรับผลที่ดีและประสิทธิภาพสูงสุดของการบําบัดนั้น ควรเป็น 2 ครั้ง ในช่วง 3 สัปดาห์แรก และถัดมาเป็นอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ในอีก 6 สัปดาห์ ผิวหนังอาจเกิดรอยแดงอยู่เพียง 3-5 นาที ภายหลังการบําบัด แต่เป็นผลดีและจะคืนสภาพสีผิวอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงเหมาะกับการใช้เวลาในช่วงที่คุณต้องการผ่อนคลายจากภารกิจ การทํางานในระหว่างวัน ซึ่งถ้าเทียบกับการครอบแก้วแบบโบราณ ที่ทิ้งรอยแดงและแผล เป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้ประโยชน์จากการรักษาโรคแบบครอบแก้ว 

Silicone Cupping ที่ใช้เป็นอย่างไร    ถ้วยซิลิโคนยางที่ใช้สำหรับ Silicone Cupping Lift เป็นนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนามาจากการครอบแก้วแบบดั้งเดิมซึ่งแพร่หลายในต่างประเทศมาก วัสดุที่ใช้เป็นซิลิโคนเกรดเอสำหรับใส่อาหารได้ โปร่งใส ปลอดภัย และถูกสุขอนามัย มีความต้านทานที่ดีต่อกรด ด่าง และอุณหภูมิสูงหรือต่ำได้ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด 

Silicone Cupping Lift รักษาโรคอะไรได้บ้าง    การทำ Silicone Cupping สามารถทำได้ทั่วเรือนร่างและหน้า สำหรับการทำที่ตัว นอกจากได้ประโยชน์จากการรักษาโรคที่ได้รับพอๆ กับการทำครอบแก้วแบบโบราณ เช่น ไอ หอบหืด หลอดลมอักเสบ ลมพิษ เป็นต้น แต่โรคที่ใช้บ่อยที่สุดคือโรคปวดเมื่อยไม่ว่าจะปวดคอ ปวดไหล่ ปวดหลัง ปวดเอว ปวดเข่า คนที่มีอาการปวดมาก หรือคนที่นั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ กล้ามเนื้อไหล่ ต้นคอเกร็ง เส้นเลือดถูกบีบ เลือดไหลเวียนไม่ดี  จะทำให้อาการดังกล่าวดีขึ้นได้

Silicone Cupping Lift  ยกกระชับทั่วใบหน้า หน้าเรียว ลดไขมันถุงใต้ตา ส่วนที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึง พร้อมปกป้องผิวจากความเสื่อมสภาพ 

  1. ปรึกษาเรื่องสภาพผิวโดยผู้เชี่ยวชาญ 10 นาที  เพื่อเหมาะกับแต่ละสภาพผิว
  2. คลีนซิ่งผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วย Nano Milky Deep Cleanser
  3. Skin Firming  บำบัดด้วยซิลิโคนสูญญากาศ Vaccum Cupping เพื่อ Lifting & Therapy จากคุณค่าที่ล้ำลึกของ Mineral Cream กระตุ้นระบบน้ำเหลืองและการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น ปกป้องผิวและริ้วรอยก่อนวัย ด้วยซิลิโคนยางสูญญากาศ ไม่เจ็บ ไม่เป็นรอย
  4. Skin Cleansing  ทำความสะอาดผิวหน้า
  5. Scrubbing for Gentle Facial Skin Peel off  เผยผิวใหม่ที่สดใส
  6. Gold Mask  มาร์คหน้าทองคำ ด้วยหลักอายุรเวชอย่างสมดุลย์ กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้านอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว ทำให้ผิวที่หมองคล้ำจางลง คืนความกระชับและอ่อนเยาว์
  7. Healthy Skin  ด้วย  Firming with Nano Mineral Spray Protection ซึมซาบสู่ชั้นเซลล์ให้คงสภาพความกระชับ ปกป้องดูแลผิวจากสารพิษ มลภาวะ

“ ทองคำ” กุญแจไขความงามพระนางคลีโอพัตรา The Secret of Beauty ตั้งแต่ยุคโบราณ มีการค้นพบ ความมหัศจรรย์ของ “ทองคำ” ในการรักษาความงาม เพราะเชื่อกันว่า “ทองคำ” มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายอย่าง กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่, ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน, ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติที่ดีในการต้านอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว แม้แต่พระนางคลีโอพัตราก็ทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทมเพื่อรักษาความงามและความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ในราชวงศ์จีนหลายพระองค์ ที่นำลูกกลิ้งทำจากทองคำมานวดเพื่อถนอมความงามของผิว 

ยังมีความเชื่อด้วยว่า  นอกจาก“ทองคำ” จะเป็นกุญแจไขสู่ความงามแล้วยังมีสรรพคุณสำคัญในการบรรเทาโรคได้อีกด้วย !! โดยสารเกลือของทองคำสามารถชะลออาการปวดข้อรูมาตอยด์, โรคลำไส้อักเสบ และโรคข้ออักเสบ ในปัจจุบัน ประเทศผู้นำด้านความสวยความงามระดับโลก เช่น ญี่ปุ่น, ฮ่องกง และสิงคโปร์ การทำทรีตเมนต์ด้วยทองคำบริสุทธิ์กำลังได้รับความนิยมสูงมาก   เพราะพิสูจน์มาแล้วว่าช่วยคืนความกระชับและอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าได้ชะงัด!!     “มาร์คหน้าทองคำ’’ ด้วยหลักอายุรเวช  เป็นแนวโน้มใหม่ที่กำลังได้รับการตอบรับที่ดีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์หน้าขาวเนียนใสเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมสามารถทำความสะอาดด้วยการชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ที่เสีย ผลัดเซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หมดสิ้นไป   

ทั้งนี้นอกจากคุณสมบัติที่ดีของเนื้อมาร์คที่ละเอียดอ่อนบวกกับแร่ทองคำที่สามารถกระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา อิ่มเอิบ ให้กลับคืนความแข็งแรง ผิวสะอาด เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันที เร่งการหมุนเวียนของโลหิตและเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ ผิวมีสีแดงระเรื่อมีสุขภาพดี ช่วยการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการขับสารพิษและของเสีย  มาร์คทองคำยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้ผลิตและสามารถชะลอความเสื่อมของคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า ทั้งกระชับและแน่นขึ้น ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวที่หมองคล้ำจางลงหลังจากการใช้มาร์ค  ด้วยอณูที่พิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้างไอ-ออนพิเศษเพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึกให้สิ่งสกปรกลอยตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่ย้อนวัย ริ้วรอยลดเลือนลง ขาว หล่อ สวย สดใสเปล่งปลั่งยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด  หากได้รับการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอจากแพทย์ร่วมด้วยจะสามารถคงสภาพความอ่อนเยาว์ได้อย่างมาก

แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นสิวอักเสบและแพ้ครีมหรือเครื่องสำอาง  ผิวหน้าเห่อ ปวดแสบระบมไปทั่วหน้า ให้พอกมาร์คทองคำติดต่อกันอย่างน้อย 1 สัปดาห์  สภาพผิวหน้าจะค่อยดีขึ้นเรื่อยๆ ลดอาการอักเสบปวดแสบที่ใบหน้าได้ดี  และเมื่อใช้เป็นประจำหน้าจะกลับมาสวยใสเหมือนดังเดิมค่ะ !!

แนะนำสำหรับผิวที่ขาดการดูแลมาเป็นเวลานาน  ทาแป้งทาครีมไม่ติดหน้า ผิวหน้าเริ่มโทรม มีริ้วรอยเนื่องจากผิวหน้าไม่ได้รับการทำความสะอาดลึกถึงชั้นในสุด เพียงใช้ผงมาร์คหน้าทองคำพอกครั้งแรกก่อนเพื่อเปิดให้ผิวหน้าได้รับออกซิเจนเต็มที่ ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรม  ผิวเปิดรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มทันทีที่ใช้ครั้งแรก จะเห็นผลลัพธ์ดีมาก ๆ ค่ะ !! 

**หมายเหตุ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล**

ผลการรักษา

ติดต่อเรา

สวนกวางตุ้งคลินิค

สาขาMRT หัวลำโพง

เบอร์โทร

02-222-8899, 087-525-7777

ที่อยู่

66-68 ซอยพระแก้ว ถนนไมตรีจิต ป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100

เวลาทำการ

เปิดทุกวัน
10:00 น. - 20:00 น.
(รับคิวสุดท้าย 19.00 น.)

สวนกวางตุ้งคลินิค

สาขา BTS กรุงธนบุรี

เบอร์โทร

จองคิว-เลื่อนนัด โทร. 062-901-6009

ที่อยู่

สาขา BTS กรุงธนบุรี เสนาเฟสท์ เจริญนคร ชั้น 3 ห้อง 313 542, 542/1 ถนนเจริญนคร คลองสาน กรุงเทพ 10600

เวลาทำการ

เปิดทุกวัน 10.00 - 19.00 น.
(รับคิวสุดท้าย 18.00 น.)

สวนกวางตุ้งคลินิค

สาขาโรงแรมรอยัลเมืองสมุยวิลล่า

เบอร์โทร

จองคิว-เลื่อนนัด โทร. 02-222-8899, 087-525-7777

ที่อยู่

89 หมู่ 5 ตำบล บ่อผุด อำเภอ เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี 84320

เวลาทำการ

เปิดทุกวัน 10.00 - 19.00 น.
(รับคิวสุดท้าย 18.00 น.)
ปิด วันพฤหัส,วันศุกร์